mai hien di dong binh tan | Cơ khí - mái hiên - mái xếp - cửa cuốn THÀNH CÔNG

Hotline: 0908 636 846
MENU

Sử dụng lá phong giúp mái hiên di động ở hiên nhà bạn thêm tươi tỉnh

04-06-2016

Các sắc độ vàng khách nhau những chiếc lá phong thay đổi theo từng tuổi của mùa thu luôn là nguồn cảm hứng muôn thuở khi nhắc đến mùa thu. Bạn có thể dùng một chiếc vòng kết bằng lá phong và dây lá phong treo trên cửa ra vào cũng giúp mai hien di dong ở hiên nhà bạn thêm sinh động và khoác với sắc vàng ấn tượng.



Cách lap mai hien di dong rất chóng vánh và mái hiên đi động còn là một sản phẩm tiện ích đối với các quán ăn nhà hàng , công dụng của nó dùng để che mưa che nắng, ngoài ra đối với việc lắp ráp cũng rất đơn giản và dễ dàng , giá thành lại rẻ nên nó là sự chọn lọc hiệu quả , hợp lý cho các nhà hàng, quán nhậu tại Việt Nam.
 
Bạn có thể treo một vòng tròn hao hao nhưng với những cành cây khô, gắn một vài bông hoa cúc vàng lên vòng tròn mộc mạc đó sẽ giúp mái hiên nhà của bạn trở thành yên ấm hơn.Màu vàng nhạt của những bó rơm rạ khi mùa màng đã thu hoạch kết hợp với một vòng lá vàng bạn nhặt được trong vườn nhà cũng đủ làm nên sắc màu mùa thu.
 
Hoa cúc vàng cùng với những quả bí ngô tròn trịa được đặt trên một chiếc bàn dưới mái hiên di động trước nhà sẽ giúp cho bạn cảm nhận được nhiều nhất hương sắc của tiết thu.  Làm mai hien di dong của ngôi nhà như được thêm màu sắc, lôi cuốn và ấn tượng khi được đặt những chậu hoa mười giờ bé bé, xinh xinh trước cửa.
 
Những bông hoa khô treo trên giỏ phía trước cánh cửa nhà cũng mang đến nét “duyên thầm” cho lối ra vào của nhà bạn, nó như lời chào của chủ nhà với khách đến nhà.