mai hien di dong binh tan | Cơ khí - mái hiên - mái xếp - cửa cuốn THÀNH CÔNG

Hotline: 0908 636 846
MENU

Nguyên nhânkhi sử dụng mái hiên di động nhà hàng kém chất lượng

04-06-2016

nguyên cớ các chủ nhà hàng lại lắp đặt những mái hiên di động nhà hàng kém chất lượng


 
1. Ham của rẻ
 
Người ta thường nói của rẻ là của ôi , vậy mà vẫn rất nhiều người đâm đầu vào những sản phẩm kinh cuong luc hay mái hiên kém chất lượng ấy. Nhiều ông chủ nhà hàng vì muốn tằn tiện được uổng nên vô hình đã đặt mua những sản phẩm kém chất lượng. Đối với người bán thì họ chỉ có một mục đích là bán được sản phẩm và người mua thì muốn mua được sản phẩm rẻ. Nhưng những mua đâu biết rằng họ mua những sản phẩm rẻ như vậy đồng nghĩa với việc chất lượng sẽ kém và người thiệt thòi sau rốt vẫn là họ , tiền mất tật mang.

2. Do không tinh thông về sản phẩm hoặc bị gạt
 
– Theo tôn chỉ ” khách hàng là thượng đế ” nhằm thỏa mản nhu cầu cũng như sở thích ăn uống ở ngoài trời mà các ông chủ nhà hàng phải đi tìm và đặt mua những mái hiên di động tại nhà hàng. Nhưng đa số họ thường không rành về loại sản phẩm này hoặc chỉ tìm hiểu sơ xài , dẩn đến hệ quả là bị gạt mua nhầm sản phẩm kém chất lượng và các sản phẩm liên tưởng
 
Hậu quả của việc dùng mái hiên di động nhà hàng kém chết lượng

– Trường hợp một cặp khách , một nam, một nử đến ăn ở nhà hàng hương quê, họ lựa chọn vị trí ngoài trời nơi có lắp đặt những mái bạt xếp để thưởng thức món ăn. Sau khoảng 10 phút thưởng thức thì bất ngờ phía trên mái che bị thủng một lổ lớn, từ cái lổ thủng đó rơi xuống chất thải của những con chim bay qua , rơi ngay vào trong đỉa thức ăn của thực khách khiến đôi thực khách đó không còn hừng thú ăn uống gì và bỏ ra về. Một trường hợp khác, ở nhà nhà hàng tỉ muội quán vào một buổi chiều khi các thực khách đang thưởng thức ngon miệng thì ầm một tiếng nổ vang lên , hóa ra đó là chiếc mái che nhà hàng ngay góc phải của quán bị xập , may mắn thay là không có ai bị thương.

– Qua những trường hợp trên ta có thể nhận ra được tác hại của việc sử dụng những mái che nhà hàng kém chất lượng mang lại hậu qua nghiêm trọng ra sao . Nó có thể sẽ làm mất uy tín của nhà hàng , từ đó dẩn đến lượng khách sẽ giảm , doanh thu lợi nhuận giảm và cái kết rốt cục là đóng cửa.